Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Kinh hồn với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh

Rất nhiều chị em phụ nữ phải đối mặt với việc bị viêm phụ khoa sau khi sinhtỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn ko ngừng gia tăng hàng ngày. Vì sao sau khi sinh con chị em phụ nữ có nguy cơ cao mắc căn bệnh phiền toái này? Làm sao để biết và tránh xa căn bệnh phiền toái này? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết được chia sẻ dưới đây để từ đấy chị em có khả năng bảo vệ kịp thời cơ thể của bản thân sau khi sinh đẻ.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<
Viêm nhiễm PK sau khi sinh con, mầm móng vì đầu?
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con ngày một gia tăng đã và đang là 1 trong những căn bệnh đáng báo động tại người phụ nữ. Vốn dĩ sau khi sinh con chị em phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh lý PK chính là vì: Sau sinh con vùng kín tiết ra nhiều dịch nhờn, tử cung bị giãn rộng… Do vậy đã tạo điều kiện thuận tiện cho các vi rút gây hại sinh sôi, cũng như tấn công vào âm đạo.
Ngay cả chưa sinh đẻ chị em cũng đã có khả năng cao mắc viêm phụ khoa bởi vì vùng kín ở chị em có cấu tạo mở đồng thời rất gần với cơ quan bài tiết. Vì thế nếu giữ gìn vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục k an toàn… Sẽ có khả năng tạo điều kiện tiện lợi cho các vi rút có hại chẳng hạn như nấm Candida, trùng roi… Xâm nhập và gây ra viêm PK.
Viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh con có thể nhận biết như thế nào?
Viêm phụ khoa sau sinh k chỉ dẫn đến khó chịu mà còn thường tác động nguy hiểm đến sức khỏe, điển hình chính là thể trạng mang thai ở chị em phụ nữ.
Cũng vì vậy nếu có các biểu hiện viêm âm đạo bất thường sau đây thì cần kịp thời đi khám bởi vì đây là dấu hiệu bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay gặp sau sinh:
- Ra rất nhiều huyết trắng với mùi hôi thúi khác thường.
- Huyết trắng có màu sắc khác lạ chẳng hạn như màu vàng, màu trắng vàng, màu xanh, màu nâu…
- Xuất hiện tình trạng ngứa, nóng rát, viêm đỏ ở âm đạo.
Viêm nhiễm PK sau sinh con có phòng chống được k?
Mặc dù tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh: Khá cao nhưng chị em phụ nữ tuyệt đối có thể bảo vệ được sức khỏe phụ khoa của mình bởi chị em phụ nữ chỉ cần:
  • Giữ gìn vệ sinh khu vực âm đạo: Rửa âm hộ sạch sẽ mỗi ngày cũng như bắt buộc vệ sinh âm đạo sau khi đại tiện. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Vệ sinh âm đạo theo chiều từ trước ra sau, k thụt vào sâu bên trong, không thể dùng xà phòng trong việc vệ sinh vùng kín.
  • Phải kiêng QHTD trong vài tháng sau sinh, dù rằng là đẻ mổ hoặc đẻ thường.
  • Nếu như quan hệ trở lại cần gìn giữ vệ sinh trước cũng như sau lúc quan hệ vợ chồng.
  • Bận quần nhỏ rộng, thoáng mát. Phải bận quần nhỏ bằng chất vải cotton, không thể mặc quần lót ẩm ướt, bằng chất vải nilong. Nên thay và giặt quần lót thường xuyên hàng ngày.
Mong rằng những hiểu biết trong bài viết kinh hoàng tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con ở trên có thể trợ giúp chị em hiểu biết rõ ràng hơn về căn bệnh tiềm ẩn sau khi sinh này để từ ấy có phương hướng phục hồi nhanh chóng. Mọi thắc mắc xin nhấp chuột vào khung tư vấn ngay bên dưới nhằm nhận được lời giải đáp trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa chuyên khoa tại Đa khoa Thủ Dầu Một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét