Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Đình chỉ thai nghén 30 ngày tuổi có gây tác động xấu nào không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Xin chào các bác sỹ của trung tâm y khoa Thủ Dầu Một. Do vẫn đang đi học cùng với không chuẩn bị tâm lý làm mẹ vì vậy nên cách đây cỡ 2 tuần em có vô một trung tâm y khoa tư trên trong huyện để chấm dứt chu kỳ thai nghén với thuốc uống khi bào thai chừng 1 tháng tuổi. Mặc dù phá thai cỡ 2 tuần rồi mà tôi vẫn còn bị rỉ huyết, quặn bụng với mệt. BS cho tôi thắc mắc hút thai 4 tuần tuổi có làm ảnh hưởng nào không? Và biểu hiện của cháu có bị gì không ạ?. Em xin cảm ơn các y bác sĩ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Giải đáp:

Cảm ơn em Hồng đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến pha thai an toan tai binh duong - phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 lo lắng của bạn sẽ được những B.sĩ thuộc cơ sở y tế trả lời như dưới đây:
Bạn Hồng thân mến! Chấm dứt thai kỳ cùng thuốc uống là một trong số cách nạo phá thai được dùng vông cùng nhiều thời điểm này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Tuy nhiên phương pháp thực sự tốt lúc được làm ở một số trung tâm y khoa chuyên khoa hiệu quả, trang bị tất cả máy móc y khoa, điều kiện sạch trùng đúng tiêu chuẩn với đội ngũ bác sỹ có được đào tạo, giỏi, tiến hành chính xác tuần tuổi thai nhi quy định và làm đúng một số dặn dò của y bác sĩ.

Chấm dứt thai kỳ 30 ngày tuổi có gây tác hại gì hay là không?
Bình thường thì người ta sẽ hiếm khi nạo hút thai 30 ngày tuổi bởi vì lúc này, có khả năng túi thai chưa đi vào buồng tử cung thế nên lúc thực hiện nạo hút thai có khả năng dễ bị nhiều ảnh hưởng như đình chỉ thai kỳ không sạch, chưa hết thai, sót nhau thai, buồng tử cung ảnh hưởng, mất máu, đau bụng thường xuyên, nhiễm khuẩn,...làm tác động với thể trạng, sức khỏe sinh nở với thậm chí là tính mạng.

Đình chỉ thai 1 tháng tuổi sẽ gây sót nhau, đau bụng thường xuyên
Bạn Hồng thâm mến! ở tình hình của em là sau giai đoạn bỏ thai đến 15 ngày mà em vẫn còn bị chảy huyết cùng đau bụng khó chịu thì có nguy cơ con đang bị mất máu hay là thai chết lưu hoặc bị nhiễm trùng do việc nạo phá thai chưa hết...Bạn nên đến ngay các phòng khám phụ khoa chuyên môn khám để những B.sĩ có phương pháp hỗ trợ kịp thời giúp em, không được để dấu hiệu ở trên lâu sẽ tác động xấu đến thể trạng, mạng sống cùng với thiên chức trở thành mẹ của em sau này.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong rằng các thông tin ở trên sẽ giúp cháu Hồng nắm được chấm dứt thai kỳ một tháng tuổi có gây ảnh hưởng gì hay là không sau đó có cách đúng để bảo vệ sức khỏe.
Nếu còn có thắc mắc liên quan những chuyện liên quan đến hút thai cũng như các câu hỏi sản khoa khác nữa, nhanh chóng nhấp chuột chọn [chia sẻ trực tiếp] các y bác sĩ y tế thuộc phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một - pha thai an toan o binh duong uy tín nhất hiện giờ tại địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được giải đáp cùng với đặt hẹn kiểm tra miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét