Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Phương thức phòng tránh thai sử dụng đồ ăn

Hiện tại, có rất nhiều cách thức ngăn ngừa thai thông dụng như áp dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Tuy nhiên, ít người biết đến những đồ ăn cũng có khả năng tương tự. Thông tin phía dưới bởi các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 giải đáp một số biện pháp tránh thai bởi đồ ăn cho chị em phụ nữ tham khảo.
Click vào đây
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Phá thai ở bình dương
  • Phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa khá nhiều chất carotene, vitamine và các hàm lượng chất bổ khác nữa mang lại ích lợi cho cơ thể. Qua tìm hiểu của các bác sĩ chuyên khoa cho biết, cơ thể nếu dùng vô số cà rốt, lúc này lượng lớn carotene sẽ nguy hại đến kỳ kinh nguyện khiến bị mất kinh và ngăn chặn vai trò rớt trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng ngăn ngừa thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà chuyên môn: cà phê có nguy hại trực tiếp tới vấn đề mang thai của chị em phụ nữ. Theo khảo sát, các bạn gái trung bình hằng ngày dùng nhiều1 tách cà phê, cơ hội mang thai chỉ khoảng một nửa bạn dùng nước ngọt. Chính vì thế cà phê được chọn để ngừa thai hữu hiệu.
    Tỏi
    Bên cạnh là gia vị ngon miệng trong nhữngmón ăn còn là một vị thuốc hiệu quả trong hỗ trợ trị bệnh về hệ tim mạch, ung thư và diệt vài loài vi-rus gây hại.Tuy nhiên, nếu như lạm dụng tỏi quá mức sẽ có tác dụng phụ là giết chết tinh binh giảm khả năng thụ thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Trong khi đu đủ chín được coi là thực phẩm an toàn và bổ ích thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co thắt bởi vì có mủ. Bởi vì thành phần enzyme papain trong đu đủ rất lớn, có tác dụng tránh thai, đu đủ xanh được coi như 1 phương thuốc thiên nhiên để phá thai ngoài mong muốn.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu chứa ethanol, hoạt chất này khiến tăng lên nồng độ catecholamine trong thân thể, thắt huyết quản, tinh hoàn chậm tiến triển, thậm chí còn mắc co thắt tinh hoàn, cơ hội sản xuất tinh trùng kém. Nữ giới có thể dẫn đến kinh nguyệt thất thường, không có kinh, thay đổi trứng, không có con hoặc ngừng rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo thực nghiệm của vài y bác sĩ y khoa, đáng mầy râu ăn nhiều rau cần tây sẽ khiến cho tinh hoàn bị ức chế, diệt tinh binh, giảm thiểu lượng tinh trùng. Đấng mầy râu có sức khỏe tốt, khả năng sinh dục tốt ăn liên tục rau cần tây khá nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt thậm chí khó thụ thai được, trường hợp này sẽ trở lại bình thường sau vài tháng không dùng rau cần.
    Bên trên là vài tư vấn của phong kham pha thai o binh duong về cách ngăn ngừa thai bởi thực phẩm, nếu như chị em phụ nữ còn nghi vấn chưa hiểu nên liên lạc thông qua tổng đài 0650 368 9588 hoặc click Bảng Tư vấn trực tuyến để chia sẻ tâm tư cùng y bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét