Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp trị bệnh viêm âm đạo ở gia đình không cần sử dụng THUỐC

Với bạn gái, muốn có và giữ được 1 mái ấm hạnh phúc không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ nhan sắc chăm sóc ngày một đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn giỏi… Hàng nghìn vấn đề chị em phụ nữ ta phải bỏ công lần mò nhằm cho chồng và con cái được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đấy chính là những bệnh lý pk luôn luôn "chực chờ" chị em phụ nữ, viêm nhiễm vùng kín là nguyên nhân gây khó chịu tại nhiều người, căn bệnh rất dễ dàng mắc phải, là nỗi ám ảnh, lo lắng cũng như ngại tiếp xúc, thực hiện chuyện đó. Do đó muốn có một mái ấm hạnh phúc thì bệnh viêm nhiễm âm đạo buộc phải trị bệnh ngay. Phương pháp trị bệnh viêm vùng kín tại nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tìm hiểu những phương pháp dưới đây:
Dùng lá ổi: Chị em nên chọn lựa những lá ổi không quá già, cũng không được quá non. Ngắt lá đem rửa sạch sẽ đưa vào nồi có nước nấu ở trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước sử dụng để rửa "vùng kín" đến khi dấu hiệu của viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách nước với các bạn một phương thuốc nhỏ, nếu gia đình bạn ở vùng đô thị tìm thấy lá cây ổi, mọi người có khả năng ra chợ chọn những trái ổi còn giữ nguyên lá, đem tận dụng các lá ổi để làm bài thuốc chữa trị viêm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Thuốc cứu chính là một trong vài phương thức tự nhiên đã được sử dụng rất nhiều. Bên cạnh tác dụng là bí quyết tự nhiên chữa trị trĩ thành công, ngải cứu còn được biết tới là 1 trong vài phương pháp dân gian chữa trị viêm "cô bé" cực hay. Mọi người cần chuẩn xác 20g thuốc cứu khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ đến khi sôi. Sử dụng nước này xông hơi ở vùng bị ngứa. Xông chừng 15 phút thì nước thuốc cứu dần âm ấm trở lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ cơ quan mắc ngứa, mỗi ngày rửa sạch 1-2 lần và làm liên tiếp trong vòng 5 ngày.
Lá trà: Với công dụng rất tốt ở trong việc làm đẹp, lá trà xanh là nguyên liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Cho nên các bạn nữ có thể dùng bột trà xanh để đắp mặt nạ hạn chế mụn, làm khô và làm sạch vùng kín, tổn thương. Làm mẹo chữa trị viêm nhiễm âm hộ thông qua lá trà xanh tương tự lá trầu không các bạn sẽ gặp hiệu quả rõ ràng.
Giấm táo: Có tác dụng chống nấm Candida Alb ở âm đạo cực kỳ hiệu quả. Trước khi tắm chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch sẽ vùng kín 1 cách tự nhiên và điều trị được cả bệnh viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước và muối pha thành dung dịch loãng: Vô cùng đơn giản, chị em phụ nữ chỉ phải dùng 1 ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh vùng kín mỗi tuần. Sau lúc vệ sinh âm đạo thông qua nước muối loãng các bạn cần lấy chiếc khăn mềm ko có mùi, ko màu, để lau sạch âm đạo. Chị em không được sử dụng nhiều lần bí quyết này bởi vì tác hại phụ của chúng là làm khô vùng âm hộ, gây đau đớn, chỉ được sử dụng khoảng 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét