Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Nếu không cắt bao quy đầu có bị vô sinh không?

Không cắt bao quy đầu liệu có thể có con được không đó là câu hỏi của Nhật Nam hiện ở Bình Dương gửi về phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một chúng tôi và xin được giải đáp.



>>> Có thể bạn quan tâm: Biện pháp chỉnh hình dương vật nam giới an toàn không đau


Có đến hơn 60% nam giới trưởng thành mắc các vấn đề về bao quy đầu, điển hình nhất là trường hợp dài/hẹp bao quy đầu. Đây là một trong những vấn đề sinh lý khiến cho nhiều nam giới băn khoăn lo lắng.

Nếu không cắt bao quy đầu có bị vô sinh không?
Nếu không cắt bao quy đầu có bị vô sinh không?



Không cắt bao quy đầu có vô sinh không?



Để giải đáp những nghi vấn những tin tức rời đi bao quy đầu nhưng thể trạng sinh lý hoàn toàn khỏe lớn, tỷ lệ tinh trùng cam kết cho công việc thụ thai thì vẫn có khả năng đủ khả năng sinh sản bình thường Tuy nhiên chẳng thể nào tránh khỏi những nguy cơ gây hệ quả tới cơ thể, đặc biệt chính là sức khỏe của con trai. Cụ thể như:

– Tăng nguy cơ gặp phải bệnh lý ung thư dương vật: dài, hẹp bao quy đầu khiến tăng nguy cơ gặp phải bệnh lý ung thư dương vật tại đàn ông.Ung thư dương vật Nếu mà không thể tiến hành điều trị sớm làm gây ra tử vong.

>>> Nên xem: Chi phí cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? Có đắt không?



– Gây thương tổn quy đầu: hẹp, dài bao quy đầu làm cho vi khuẩn bật bí Điều kiện tích tụ, lúc đi tiểu tiện các chất cặn bẩn tích tụ bên trong, vi khuẩn sinh sôi với chuyển biến dẫn đến tình trạng nhiễm trùng ở bao quy đầu.

– Kìm hãm sự chuyển biến của dương vật: dài, đặc thù là hẹp bao quy đầu gây ra trường hợp phần quy đầu mắc bó chặt. Khiến cho dương vật chẳng thể chuyển biến được hay chuyển biến dị cách tạo ra tình trạng dương vật bị ngắn đi đáng kể.

Nên cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Bình Dương
Nên cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Bình Dương


– Giảm thiểu khoái cảm của nam giới khi chuyện ấy tình dục: một số tin tức về dài, hẹp bao quy đầu giảm khoái cảm của nam giới lúc thực hiện chuyện đó cùng thậm chí có khả năng gây tình trạng xuất tinh nhanh chóng, bồn chồn cương dương.

– Làm viêm nhiễm đường tiết niệu: các vấn đề về nhà bao quy đầu có khả năng khiến vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệu tạo nên hiện tượng thương tổn đường tiết niệu, các thương tổn thường thấy chính là viêm niệu đạo, viêm nhiễm bàng quang, viêm nhiễm thận…

Các bác sỹ khuyên rằng phái nam nếu thấy các tin tức về bao quy đầu nên làm điều trị. Cách thức sửa đổi hiệu quả nhất đó là cần tiến hành cắt bao quy đầu cho người bệnh. Cắt bao quy đầu có khả năng tránh hẳn một số hình thành nghiêm trọng trên với giúp đỡ nam giới tăng thêm sự hãnh diện cùng ngăn cản những dẫn đến của bệnh lý Riêng với sức khỏe.

Hiện tại, những bác sỹ của phòng khám đa khoa nam khoa ở Thủ Dầu Một chuyên sử dụng cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật mới đó là cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Đây chính là phương pháp mới với Ưu điểm vượt trội như:

– Khi tiến hành tiểu phẫu rất nhanh chóng: lúc làm 1 trường hợp phẫu thuật chỉ mất khoảng từ 15-30 phút là hoàn thành.

– Quá trình phẫu thuật không nhức nhối đau đớn: Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, các bác sỹ của phòng khám sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với gây tê cục bộ cần trong không làm cánh mày râu hoàn toàn không cảm đau đớn

– Sau khi phẫu thuật người bệnh khôi phục vô cùng nhanh: sau chừng một tuần người có nguy cơ sinh hoạt bình thường cùng sau khi 1 tháng chính là có khả năng sinh hoạt quan hệ vợ chồng như tự lành.

– Vết cắt thẩm mỹ, không nên lại sẹo xấu đến người bệnh: sau làm lại, phái nam gây cảm thấy tự hào vì vết cắt rất thẩm mỹ.

>>> Tham khảo: Địa điểm chữa bao quy đầu nam giới ở đâu chất lượng và uy tín 




Còn với trường hợp Nhật Nam chúng tôi khuyên rằng người bệnh nên thực hiện thăm khám cùng tiến hành cắt bao quy đầu để ngăn chặn hoàn toàn những nguy cơ hệ lụy trên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét