Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sau khi uống thuốc phá thai

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai
Bỏ thai thông qua thuốc chính là phương thức đình chỉ thai nghén khá không nguy hiểm cũng như được số đông chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên chị em thường quan tâm tới những phản ứng phụ, các hiện tượng xuất hiện sau khi uống viên thuốc phá thai thứ 2 mà thường bỏ qua các biểu hiện sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà các bác sĩ chuyên môn cơ sở y khoa Thủ Dầu Một cung cấp dưới đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các thầy thuốc cho biết, sau lúc uống viên bỏ thai bạn gái thường xuất hiện hiện tượng ra máu vùng kín và bị nhức nhối bụng. Hiện tượng này chính là vì thuốc phát huy công dụng khiến cho bào thai bong tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Bên cạnh sử dụng thuốc đình chỉ thai viên thứ nhất ra máu, chị em còn xảy ra những dấu hiệu như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu chị em phụ nữ cảm thấy đau bụng nhẹ như đau bụng kinh và ra một chút máu vùng kín thì đấy là dấu hiệu ở bỏ thai hiệu quả. Vấn đề này là do ở trong quá trình tống thai nhi ra khỏi thân thể, tử cung của thai phụ sẽ bắt buộc bóp rất mạnh nên khiến chị em bị đau vùng bụng.
Chị em thường bị nôn cũng như đi tả, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây là các triệu chứng bình thường của thân thể để đẩy túi thai ra ngoài cho nên chị em không cần quá sợ hãi. Chỉ cần để ý nghỉ điều độ, ăn uống đủ chất, k chuyển động cực mạnh, giữ cho ý thức luôn dễ chịu, tiến hành vệ sinh cơ quan sinh dục sạch cũng như ko quan hệ cho đến lúc phục hồi là được. Chị em phụ nữ phải đến bệnh viện để tái kiểm tra sau 2 tuần loại bỏ thai thông qua thuốc để xác định túi thai được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể ko gặp bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc uống viên thuốc thứ nhất đã được tám ngày mà vẫn chưa gặp ra máu cục hay que thử vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai chứng tỏ túi thai chưa bị loại bỏ. Bắt buộc đến ngay bệnh viện nhằm thực hiện biện pháp nạo hút túi thai, đưa túi thai ra ngoài.
- Khi chị em phụ nữ xuất hiện các triệu chứng khác như: Xuất huyết ồ ạt, kéo dài, đau bụng dưới dữ dội thì chị em nên thực hiện xét nghiệm nước đái hay xét nghiệm máu. Sau ấy dùng kỹ thuật hút hay đưa hết phần thai nhi còn sót ra bên ngoài để tránh khỏi những hậu quả không muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao cũng như ra bạch đái nhiều, điều ấy cũng chứng tỏ chị em chưa phá thai thành công. Cần tới gặp bác sĩ ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu chính là hiện tượng hoàn toàn bình thường nếu lượng máu ra ít, ko gây tác động nhiều đến cơ thể của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Kiêng cữ sau khi phá thai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét