Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Bi hài chuyện tự giải quyết nhu cầu của nam giới

Lúc gặp rắc rối về sinh lý, đàn ông có thể dành ra khoảng từ 2 – 3 giờ mỗi ngày để tìm kiếm mọi cách để có thể tự khắc phục. Hậu quả chính là những câu chuyện bi hài khiến cho các y bác sĩ nam khoa buộc phải tỏ ra “dở khóc, dở cười”.
10 giờ tối đầu 5 2016, trung tâm Cấp cứu nam khoa (Bệnh viện Bình Dân) nhận đã được một cú hotline cầu cứu ở 1 đối tượng nam giọng còn rất trẻ: - giúp em cho, em “làm” hơn 20 phút rồi mà vẫn ko “ra”. Em kiệt lực rồi bất kể “chỗ đó” vẫn căng tức cũng như đau đớn đớn… những bác sĩ trực khuyên anh nằm nghỉ ngơi, trước lúc kiếm tìm các biện pháp khác.
bệnh nhân này cho biết đã bắt đầu thủ dâm khoảng năm năm này với tần suất rất dầy đặc vì… đọc được thông tin đến rằng đây là bí kíp tích lũy kinh nghiệm “chinh chiến” nhằm kéo dài thời gian “yêu” (!).
ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa đàn ông học (Bệnh viện Bình Dân) cho biết, thủ dâm là 1 phần thường nhật trong quá trình phát triển tâm sinh lý tại xã hội, đặc thù ở phái mạnh.
Bạn có quan tâm: dấu hiệu của yếu sinh lý
Bi hài chuyện tự giải quyết nhu cầu của nam giới

“Nhưng nếu hành vi này mắc lạm dụng hơi mức về sau có thể gây nên lo âu tâm lý làm người bệnh lúc quan hệ tình dục thật sự sẽ khó đem đến đã được hưng phấn, khoái cảm, gây ra rất khó xuất tinh, thậm chí không xuất tinh đã được cũng như kiệt sức…”, ông cảnh báo.
một bản thân người bệnh khác 26 tuổi, N. Đ. H, tìm hiểu tiền sử bệnh trầm cảm, bắt buộc uống thuốc đều đặn. mẫu thuốc này có thể có các tác dụng phụ như gây đáng lo chức năng cương dương, giảm thèm muốn tình dục. thời gian vừa rồi, anh H. có chị em phụ nữ cũng như được người anh họ cho vài “viên kẹo ngậm” để kích “cậu bé”.
k ngờ “kẹo” tương tác cho thuốc trầm cảm làm cho anh bắt buộc nhập viện cấp cứu ở trong trường hợp cương dương, đớn đau đã kéo dài trên 24 giờ. những y bác sĩ phải dùng thuốc làm dịu trường hợp cương, chọc nạo hút máu, tưới rửa giúp đỡ xoang hang (bộ phận đáng báo động trợ giúp cương khi “yêu”) mềm trở về.
lúc bản thân người bệnh mắc cương dương kéo dài hơn 4 giờ, bắt buộc nên được viện trợ y tế ngay lập tức. nếu không đư
một hiện tượng cũng làm các chuyên gia dở khóc dở cười, đó chính là 1 người bệnh anh em đi kiếm thông tin nhằm điều trị lo âu cương và sắm xuất hiện các trang Địa chỉ website chữa trị nam khoa k chính thống.
đến một ở trong các nơi đã được rao trên mạng, bệnh nhân khai mắc lo ngại cương, tuy nhiên những nhân viên ở đây chẩn đoán bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu bắt buộc giải phẫu cắt phần da này. biến chứng chính là anh này mắc tổn thương nghiêm trọng trị bệnh nội khoa cũng như dùng kháng khuẩn mạnh… rốt cuộc, bản thân người bệnh tiêu tốn hơn 40 triệu đồng, đồng thời k chỉ rối loạn cương chưa được trị bệnh mà còn mất đi luôn luôn phần da bảo vệ “cậu bé”.
“Trục sái sinh lý Hiện tại chiếm khoảng 40% lượt khám/ngày. Đây là một con số không nhỏ, bao gồm nhiều thắc mắc về đáng mầy râu như: giảm thiểu thèm muốn, xuất tinh nhanh chóng, rối loạn cương… ước muốn điều trị cũng như chắc chắn chất lượng cuộc sống đôi lứa đòi hỏi con trai phải chọn thông tin chuẩn xác, tuyệt đối thoát khỏi những Website chính thức tự dựng lên.
lo âu cương hoặc cương kéo dài đều chính là căn bệnh, nguy hiểm nhất khi người bệnh đã được trị bệnh là làm cho sao đạt độ cương vừa đủ, cũng như khoái cảm khi làm "chuyện đó". NK vừa rồi đã bổ sung nhiều bước tiến nhằm chữa bệnh tốt hơn tới bệnh nhân”, BS. Dũng cho hay.
Trên đây là bài viết về “Bi hài chuyện tự giải quyết nhu cầu của nam giới” của phòng khám nam khoa tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét