Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Những nguyên nhân chính gây hẹp bao quy đầu

Hẹp bao da dương vật chỉ bao da không thể tuột khỏi quy đầu được, nếu như chít gây bí tiểu, nếu như chít chặt hơn gây khó tiểu. Tình trạng hẹp bao quy đầu dương vật xảy ra ở mọi đối tượng đàn ông từ trẻ sơ sinh cho tới thanh thiếu niên. Do không hiểu rõ kiến thức căn bản về bệnh mà có một số trường hợp bệnh được nhận biết bệnh rất muộn.

Theo một số chuyên gia khám nam khoa tại Phòng khám đa khoa Bình Dương thì hẹp bao da quy đầu do 2 nguyên do chính sau:

Nguyên do khách quan : Cùng với sự tiến triển của cơ thể, khi đến thời kỳ dậy thì cậu nhỏ sẽ xảy ra vấn đề cương cứng, khi cậu nhỏ cương cứng bao da quy đầu sẽ lộn lên lộn xuống tự động và để lộ ra quy đầu. Người mắc chứng hẹp bao da quy đầu sẽ chẳng thể lộn ra tự động và lộn lại được, do vậy mà quy đầu không lộ ra, hoặc rất khó để lộ ra. Đa phần các bạn trai tới tuổi 18 tình trạng hẹp bao da quy đầu sẽ không còn, nhưng cũng có một số trường hợp sau khi thành niên vẫn còn tình trạng hẹp bao da quy đầu, do vậy nên đi kiểm tra để tiểu phẫu cắt đi ngay. Khi bao quy đầu quá dài hoặc hẹp mà không được chữa trị cắt đi sẽ có nguy cơ lớn nhất dẫn đến những chứng bệnh lý nam khoa, tác động tới sức khỏe sinh sản.
Những nguyên nhân chính gây hẹp bao quy đầu
Nguyên do bẩm sinh : Khi phân tích về lý do dẫn đến bệnh hẹp bao da quy đầu nguời ta phân tích trên hai phương diện, bởi vì các kiểu hẹp bao da quy đầu do khách quan sau này và do bẩm sinh có nhiều dạng khác nhau, triệu chứng khác nhau nên nguyên do cũng khác nhau. Bẩm sinh đã có một vài biểu hiện không bình thường về phần quy đầu là nguyên do chủ yếu gây nên các bệnh này.
Hẹp bao qui đầu không gây vô sinh vì tinh dịch vẫn qua lọt, nhưng hẹp thì dễ bị dơ, nhiễm khuẩn bao da quy đầu, quy đầu và đường tiểu. Người bị hẹp bao da dương vật thì dễ bị ung thư dương vật hơn người không hẹp hay hẹp nhưng đã được tiểu phẫu điều trị tốt. Vợ của người bị hẹp bao da dương vật dường như dễ bị ung thư cổ tử cung hơn. Chính vì vậy, khi cánh mày râu nhận thấy mình bị hẹp bao da quy đầu nên tới ngay những cơ sở y tế để được các y bác sĩ tiến hành làm thủ thuật cắt bao da quy đầu. Đây là một thủ thuật thiết yếu, tiến hành nhanh chỉ từ 10-15 phút và không gây biến chứng.
Phòng khám nam khoa Bình Dương hiện là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng nhất chữa nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn. Bạn có thể đến Phòng khám để được những chuyên gia giải đáp phương pháp chữa trị hẹp bao da quy đầu thích hợp.
Trên đây là các lý do gây bệnh hep bao quy dau ở đấng mày râu do y bác sĩ thuộc phòng khám bình dương cung cấp nếu như bạn còn muốn trao đổi thêm về hiện tượng nêu trên hãy nhấp chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi theo đường dây nóng 0908 522 700 (ZALO) để được một số bác sỹ chuyên khoa giải đáp cụ thể . Sau khi giải đáp trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với những chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét