Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ không?

Căn bệnh viêm cổ tử cung không chỉ làm ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt còn tác động tiêu cực tới vấn đề tình dục của người bệnh. Đó cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc không biết khi bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây chuyên gia của trung tâm y tế Tỉnh Bình Dương sẽ giúp chị em trả lời nghi vấn ở trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm tử cung do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến như sau: Tác động từ 1 số căn bệnh nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục tuyến dưới ( viêm nhiễm âm đạo) hay cũng có khả năng do vệ sinh vùng kín không được sạch sẽ… Căn bệnh này khiến cho chị em xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường như khí hư ra nhiều và kèm theo mùi hôi thối khó chịu, đau đớn và xuất huyết lúc quan hệ… Các triệu chứng của bệnh làm cho đời sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn và ít nhiều tác động đến đời sống tình dục.
Thế, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo các y bác sĩ PK thì khi bị viêm cổ tử cung, chị em nên tránh quan hệ tình dục đến khi bệnh lý được hỗ trợ chữa trị khỏi hoàn toàn. Bởi, việc phát sinh quan hệ tình dục lúc này thường gây nhiều tác động xấu như:
– Khiến tổn thương ở tử cung trở nên nghiêm trọng hơn lúc ở thời gian quan hệ, "cậu bé" có thể động chạm tới tử cung làm 1 số vết tổn thương tại vị trí đó bị trầy xước cũng như có tác nhân bị lở loét ra gây chảy máu vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng lúc đang mắc căn bệnh viêm tử cung còn làm cho người bệnh đau rát cũng như chẳng thể đạt thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng là cơ hội để virus có hại phát triển cũng như thâm nhập sâu hơn các lớp tế bào tại cổ tử cung, từ đấy khiến cho biểu mô tử cung có khả năng bị chết, làm phát triển khả năng ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, vấn đề hoạt động tình dục tại thời gian này còn có gây tác nhân lây truyền bệnh cho người chồng, khiến bệnh tình chuyển biến phức tạp, sẽ khó giúp đỡ chữa trị dứt điểm cũng như dễ tái phát.
Chú ý:
Vậy, với 1 số thông tin ở trên chắc rằng chị em phụ nữ đã biết bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi nhỉ? Khi mắc viêm nhiễm tử cung chị em phụ nữ hạn chế quan hệ tình dục để dỡ bỏ những nguy hại tại trên diễn ra. Bên cạnh đó, bạn gái cũng cần nhanh chóng tới trung tâm y tế hay cơ sở y tế nhằm được những bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và giúp đỡ trị bệnh kịp thời.
Tại thời gian giúp đỡ chữa trị nên chú ý gìn giữ vệ sinh cơ quan sinh dục, hạn chế suy nghĩ nhiều, hạn chế quan hệ tình dục và tạo ra cho mình 1 phương pháp ăn uống thích hợp để hỗ trợ chữa trị kịp thời đạt được thành công.
Ngày nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 chính là 1 trong những phòng khám chuyên khoa giúp đỡ điều trị bệnh PK nói chung cũng như bệnh viêm cổ tử cung đề cập riêng có uy tín trên địa bàn Tỉnh Bình Dương. Chị em để ý cũng như muốn xác định thêm thông báo về thắc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi qua số điện thoại 0274 368 9588 hay đến trực tiếp nơi của trung tâm y khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, Phường.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét