Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Hiện tại, tuy quan niệm về trinh của chị em đã thoáng hơn rất nhiều, tuy nhiên ko phải vì thế mà nam giới lại không để ý tới cái ngàn vàng của bạn gái của mình. Theo một số báo cáo điều tra, trong mười ngàn đấng mày râu thì có tới hơn 1 nửa trong số đó là sẽ quan tâm tới màng trinh của người tình, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý với trinh tiết. Do vậy, phần đông một số chị em nữ giới vẫn bắt buộc tìm đến quá trình phục hồi màng trinh. Đây chính là một vấn đề quan trọng thành thử chị em phụ nữ cũng cần chuẩn bị cho bản thân 1 số kiến thức phục hồi màng trinh và kiến thức căn bản nhằm có quyết định đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Chia sẻ kinh nghiệm vá

Màng trinh và tái tạo màng trinh

Tấm màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, 1 lớp màng mong manh nằm bên trong âm hộ, cách cửa cơ quan sinh dục khoảng 2 cm, chính thành thử chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có nguy cơ ảnh hưởng cho tấm màng trinh bị rách cũng như tạo nên căn nguyên xuất huyết.

Về cơ bản, tái tạo màng trinh chính là 1 kỹ thuật đơn thuần, bản chất phục hồi tấm màng trinh là phương pháp thông qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để khôi phục nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hoặc tạo tấm màng trinh mới của phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện tiểu phẩu tái tạo tấm màng trinh

Một số bạn mắc rách tấm màng trinh do những yếu tố như: Vận động mạnh, do ảnh hưởng bên ngoài, khám PK sai tiểu phẫu,… thì sẽ có thể thực hiện phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Thời điểm phục hồi tấm màng trinh tốt nhất

Theo một số bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa, các chị em nếu muốn vá tấm màng trinh thì bắt buộc kiêng cử giai đoạn đèn đỏ. Thời điểm tối ưu nhất để tiến hành phẫu thuật này chính là sau lúc hết ngày hành kinh khoảng 3 ngày hay cũng có thể chính là mười ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc tiến hành tiểu phẩu vá tấm màng trinh

- Trước lúc làm giải phẫu tái tạo cái ngàn vàng, các bạn bắt buộc nên làm các xét nghiệm nhằm thăm khám xem em có thuộc một số trường hợp cần làm phẫu thuật này ko.

- Trước khi tiểu phẫu ba ngày, nữ giới không được hút thuốc cũng như quan hệ tình dục.

- Các bạn không nên sử dụng thuốc có thành phần aspirin trong 2 tuần trước lúc tiến hành thủ thuật.

- Chị em mắc một số bệnh PK như viêm nhiễm vùng kín, nên điều trị khỏi hẳn hoàn toàn trước khi giải phẫu vá cái ngàn vàng.

Giải phẫu phục hồi tấm màng trinh

Hiện nay, việc phục hồi tấm màng trinh càng ngày trở thành dễ, trong đó vá màng trinh thông qua thủ thuật xâm lấn tối thiểu chính là giải pháp y khoa hiện đại nhất giúp đỡ màng trinh sẽ được lành như trạng thái ban đầu. Hiện tại, phòng đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa điểm tái tạo tấm màng trinh uy tín và yên tâm thông qua việc áp dụng quá trình lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc có khá nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau, nhanh hồi phục, giá cả phải chăng , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau lúc tiểu phẫu vá tấm màng nhung

- Sau lúc phẫu thuật phục hồi màng trinh, bạn gái nên chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

- Bạn gái cũng nên chú ý đến cuộc sống mỗi ngày như đi tiểu tiện nên giữ nguyên tư thế ngồi hoặc nửa ngồi, khi đi bạn cũng không được bước đi rộng, phụ nữ cũng không nên đi xe đạp trong vòng 1 tháng sau khi tiểu phẫu.

- Sau lúc phẫu thuật nữ giới nên cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả để không mắc táo bón.

- Sau lúc tiểu phẫu chị em phụ nữ do vậy cần bắt buộc đến khám trở lại trong vòng 1 tháng nhằm chắc chắn đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét