Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Ngứa ngáy bên ngoài âm đạo

Ngứa bên ngoài vùng kín chính là cảm giác rất khó chịu hay gặp ở chị em phụ nữ. Theo một số chuyên gia, đây không phải là căn bệnh mà là đấu hiệu ở vài căn bệnh PK hiểm nguy. Vậy ngứa vùng kín tại phụ nữ là biểu hiện ở căn bệnh gì? Căn nguyên ngứa ngáy âm đạo bởi vì đâu và cách chữa như thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa bên ngoài âm hộ nguyên nhân vì đâu?
Vùng kín ở nữ giới chính là bộ phận rất mẫn cảm, chỉ cần một tí sơ ý về phương pháp vệ sinh,chăm sóc cũng thường gây nên một số trường hợp bất thường, đặc biệt là ngứa ngáy. Khi âm hộ ở phụ nữ mắc ngứa, sẽ có khả năng các chị em phụ nữ đã mắc 1 số căn bệnh sau:
Nấm âm đạo: Lúc âm đạo nữ giới bị nấm Candida Albicans và viêm nhiễm, âm đạo có thể ra khá nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hay xanh vàng kèm theo các dấu hiệu âm đạo mắc sưng đỏ cũng như ngứa rát, khá khó chịu.
Bởi vì vi khuẩn: Các loài virus dễ dẫn tới ngứa ngáy ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây là loại vi khuẩn chỉ sinh sôi, phát triển ở trong một số mô sinh sống tại những điều kiện ẩm thấp. Khi nhiễm vi khuẩn này, âm hộ của đàn bà sẽ có triệu chứng ngứa ngáy và ra khá nhiều bạch đái hơi đặc màu vàng hoặc vàng nâu.
Loạn khuẩn: Khi môi trường tại vùng kín bị đánh mất thăng bằng có thể khiến vùng kín nhạy cảm hơn và vi khuẩn dễ dàng tiến triển nhiều (bao gồm 1 số vi khuẩn lành tính). Triệu chứng duy nhất ở trường hợp này là ngứa ngáy âm đạo, một số hoàn cảnh ra khá nhiều khí hư không bình thường.
Do mụn rộp bộ phận tình dục: mụn giộp sinh dục thường còn gọi chính là bệnh mào gà do vi-rút HPV gây nên. Virus này dẫn tới u nhú trên bề mặt da, thậm chí chính là vùng da tại vùng kín gây ra cảm giác ngứa ngáy tại cơ quan sinh dục. Sùi mào gà càng nặng thì cảm giác ngứa ngáy càng nhiều.
Do rận lông mu: Rận mu là 1 loài kí sinh trùng hay sống tại 1 số bộ phận da có lông rậm rạp, đặc biệt chính là vùng kín. Khi bị rận mu tấn công, âm hộ ở nữ giới thường xuất hiện cảm giác ngứa xung quanh vùng kín do rận hút máu tại vùng này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa ngáy vùng kín nên làm sao?
Kiêng cử không gãi âm đạo, bởi vì càng gãi càng làm cho âm hộ bị trầy xước cũng như hay mắc viêm nhiễm, lở loét và bệnh lý có thể nặng hơn.
Đi thăm khám phụ khoa ngay tức thì để được chuẩn đoán bệnh và được chữa trị kịp thời. Bởi vì như đã nhắc ở trên, khi bị ngứa vùng kín cực kỳ có khả năng bạn bị 1 trong những căn bệnh PK nguy hiểm.
Phòng chống qua cách nào?
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên, hàng ngày bằng nước muối loãng. Tránh lạm dụng những dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào ở trong vùng kín. Thụt rửa càng sâu, vùng kín càng sẽ thường bị viêm nhiễm.
Mặc áo quần khô, thông thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần nên được làm từ chất liệu cotton mềm mịn nhằm vùng kín không ở tình trạng bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét