Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Điều trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu không

Ngứa ngáy vùng kín chính là một trong nhiều trường hợp thường gặp ở chị em phụ nữ, có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa rát âm hộ dẫn đến tác động không tốt đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của bệnh nhân. Bởi vậy, nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều phương pháp nhằm chữa, trong ấy điều trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu không được đa số phụ nữ sử dụng hơn cả. Thế cách thức này có thật sự hiệu quả?
Bài chi tiế: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu là cách thức được đa số nữ giới rỉ tai nhau vận dụng. Tuy nhiên, cách thức này có thật sự an toàn và hiệu quả? Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa cho hay: Điều trị ngứa âm đạo qua lá trầu không
Lá trầu chứa độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có mùi hương thơm nồng, có vị cay nóng. Chính vì một số đặc tính, công dụng này mà lá trầu không có khả năng ức chế các chủng vi khuẩn, nấm, những nguyên động vật không để cho xâm nhập từ bên ngoài vào trong vùng kín ở chị em ứng dụng . Đồng thời, giúp điều trị viêm ngứa rát âm hộ rất thành công, ngăn cản mùi khó chịu, tạo môi trường thông thoáng vùng kín, nhanh chóng phục hồi vết thương…
Tư vấn biện pháp điều trị ngứa âm hộ qua lá trầu không đúng kỹ thuật:
Phương pháp 1: Xông âm đạo bằng lá trầu không
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Kỹ thuật làm: Rửa sạch lá trầu bỏ vào nồi cho thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng 15 phút. Sau đấy, đổ thêm khoảng hai thìa muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không ít nóng hơn, các bạn ngồi ở vị trí cao hơn tương đối để hơi nước lá trầu không bốc lên âm đạo. Cách trị ngứa rát vùng kín này có khả năng giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch mùi khó chịu và ngăn chặn nấm da, ngứa rát. Xông hơi trong khoảng mười phút, sau đấy, chờ nước nguội và lấy luôn nước này để vệ sinh vùng kín.
Phương pháp 2: Vệ sinh vùng kín thông qua lá trầu
Nguyên liệu: 5 lá trầu không, nước đun sôi sạch sẽ.
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu, tiếp theo đổ vào nước nóng sạch, để nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đến, các bạn đổ thêm ít nước loãng pha thêm tới lúc nguội bớt rồi rửa thật sạch bên ngoài âm đạo. Biện pháp chữa trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu này cần thực hiện liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có thể cảm thấy sự bất ngờ thú vị với biện pháp chữa trị ngứa rát vùng kín này.
Ní như bạn không tìm được lá trầu không thì có thể thay thế qua lá chè tươi. Lá chè xanh cũng có công dụng trị ngứa ngáy âm đạo thành công như lá trầu không.
Cách 3: Phối hợp lá trầu không cùng lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá húng quế
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu và lá húng quế rồi cho vào máy xay cùng với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy vắt nước cốt và cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước sạch loãng để nguội rồi rửa sạch sẽ ở ngoài âm hộ.
Các lưu ý lúc chị em trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu.
Cách điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo.
1. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu vì có khả năng tạo thời cơ cho vi khuẩn vận động ngược vào trong âm hộ dẫn đến viêm nhiễm.
Hai. Khi tìm lá thì nên chọn lá tươi, với nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch sẽ và ngâm thông qua bằng nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước lúc nấu lên để sử dụng bắt buộc rửa thật sạch sẽ lá trầu.
4. Không được quá lợi dụng hoặc rửa quá thường xuyên.
5. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa nhằm giảm thiểu dẫn đến bỏng rát.
6. Cách thức chữa trị ngứa vùng kín này buộc phải sự kiên trì khá cao, chính vì thế, các bạn hãy siêng năng ứng dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn nhằm mang lại được hiệu quả tốt nhất.
Chi tiết:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét