Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Bị ngứa bên ngoài vùng kín khi mang thai là do điều gì?

Bị ngứa bên ngoài vùng kín không phải là chuyện xa lạ với các bạn, khiến cho bản thân người bệnh gặp nhiều phiền toái và khó chịu ở trong sinh hoạt – công việc. Thế bị ngứa rát âm đạo là vì đâu? Một số chuyên gia phụ khoa Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương quyết định giải đáp câu hỏi trên thông qua những thông tin dưới đây. Bạn đang tìm noi dieu tri ngua vung kin nu gioi đừng chừng chờ mà không click vào, khuyến mãi MÃ GIẢM GIÁ 50% cho ai click vào đặt hẹn.
Bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?
Tình trạng bị ngứa bên ngoài vùng kín có khả năng bởi vì nấm âm đạo hay rận lông mu dẫn đến. Dấu hiệu đặc trưng của chúng là:
- Không lau rửa ngoài âm đạo sạch sẽ và đúng cách: Các bạn không vệ sinh âm hộ thường xuyên, đặt biệt chính là những ngày kinh nguyệt hoặc vệ sinh không đúng cách thường tạo nên ngứa rát ngoài vùng kín.
- Nấm âm đạo: Bạn gái bị nấm Candida xâm nhập sẽ có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu quanh âm hộ, thường thấy mụn bọc, mọc mọn nhỏ… Nguyên nhân trực tiếp là do chị em dùng nhiều thuốc kháng khuẩn, mặc đồ lót quá chặt…
- Rận mu: Chính là loài ký sinh dễ lây nhiễm, chúng có thể lây nhiễm trực tiếp thông qua da nên các bạn chỉ có xúc tiếp cùng người bệnh là có khả năng bị rận tấn công. Chúng thường ký sinh tại chân hay nang lông để hút máu cũng như phát triển nhanh chóng gây ra những cảm giác ngứa ngáy day dứt… các trường hợp bị lây nhiễm bệnh lý này là bởi vì: Quan hệ vợ chồng bừa bãi với người bệnh, mặc chung áo quần, dùng chung đồ vật cá nhân cùng người bệnh, xúc tiếp gần gũi với người bệnh…
Bị ngứa bên ngoài vùng kín phải làm gì?
Bị ngứa vùng kín có thể là dấu hiệu báo hiệu các căn bệnh PK nguy hiểm. Bởi vậy, các bạn nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra, xác định nguyên nhân từ ấy có phương pháp điều trị ngứa bên ngoài vùng kín dứt điểm nhanh chóng, loại bỏ các tác hại nghiêm trọng đến thể trạng và chức năng mang thai của bạn gái sau này.
Bên cạnh đó, bạn gái phải tiến hành tốt 1 số vấn đề sau đây để đẩy lùi cơn ngứa bên ngoài bộ phận âm đạo:
- Vệ sinh âm hộ sạch sẽ và đúng phương pháp thường ngày, quan trọng là sau khi đi ngoài, tiểu tiện.
- Lúc bị ngứa ngáy chị em nên rửa âm đạo bằng nước ấm.
- Không nên rửa âm đạo qua xà bông
- Thay đồ nhỏ nhiều lần, không nên mặc quá chật và không nên xài đồ dùng chung cùng người bị bệnh.
- Lúc ngứa rát các bạn cố gắng ngăn chặn, không nên gãi.
- Bắt buộc kiêng cử quan hệ tình dục hay cần xài phương pháp phòng tránh lúc quan hệ tình dục để tránh truyền nhiễm.
- Không những thế, các bạn phải giữ vững lề thói đi kiểm tra phụ khoa định kỳ một năm hai lần, nhằm nhanh chóng nhận ra những bệnh lý tiềm ẩn trong thân thể, để theo dõi khả năng sinh sản của bản thân.
Trên đây là cung cấp của thầy thuốc tại trung tâm y tế Khu vực bình dương về câu hỏi bị ngứa bên ngoài vùng kín là do đâu?. Nếu như còn câu hỏi về vấn đề này các bạn hãy nhấp vào ô tư vấn sau đây cũng như gửi thắc mắc cho chúng tôi, các bác sĩ sẽ lý giải ngay với các bạn.
Dưới đây là những bài về phụ khoa:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét